วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

กลอนซึ้งๆกินใจ


จะรักเธอไปจนตายฉันสัญญา
ขอบคุณฟ้าสร้างเรามาเธอกับฉัน
ชีวิตนี้จะมีเพียงกันและกัน
จะรักมั่นครองรักกันไม่เปลี่ยนแปลง
————————
เธอคือคนในฝันที่ฉันตามหา
เพียงสบตาเรารู้ใจไม่เปลี่ยนผัน
ฟ้าลิขิตให้สองเราเป็นคู่กัน
จากวันนั้นฉันเป็นสุขที่พบเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น